จำนวนคนดูหนังออนไลน์ 1,154 Views

Dream Team (2008) ดรีมทีม ฮีโร่ฟันน้ำนม

Dream Team (2008) ดรีมทีม ฮีโร่ฟันน้ำนม

เรื่องย่อ

ดรีมทีม (2008) Dream Team โค้ชทีมฟุตบอล กีฬาสุดเท่ห์อยู่แท้ ๆ โค้ชเบิร์ด (เกียรติ กิจเจริญ) กลับถูก ครูหนูเล็ก (ศกลรัตน์ วรอุไร) ชักชวนแกมบังคับ ให้ช่วยมาเป็นโค้ชชักเย่อเด็กอนุบาล ลงแข่งกีฬาอนุบาลแห่งชาติ ครั้งที่ 18 “หัวแก้ว” (กฤษฎา ชนะภัยเจริญสุข) รวมเพื่อน ๆ ตั้งทีมดรีมทีม เพื่อแข่งชักเย่อ คุณพ่อของหัวแก้ว (อัมรินทร์ นิติพน) คุณพ่อรุ่นใหม่ งานต้องทำ แต่อยากให้ลูกชายแข็งแรง จึงผลักดันให้เล่นกีฬาเต็มที่ “เป๊ะ” (ธนทัต ขวัญไสวธรรม)กับคุณแม่ยุคใหม่ (ภัทรวรินทร์ ทิมกุล) ทำงานเลี้ยงลูกลำพัง แม่ไม่ค่อยมีเวลาให้กับเป๊ะมากนัก ความหวังของเป๊ะคือ อยากให้แม่มาดูตัวเองแข่งชักเย่อ “เซน 1” (สรรภวัต สุระเกรียงศักดิ์) ร่างตุ้ยนุ้ย หน้าตาน่าหยิก มีหม่าม้า (เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์) ผลักดันสุดฤทธิ์ ให้เซน 1 เป็นหัวหน้าทีม จ้ำม่ำแรงดีแบบนี้ ทำไม๊ ทำไม ไม่ได้เป็นหัวหน้าทีม ส่วน เซน 2 (ธนกร เมธาวุฒิกีรติ) คุณพ่อเป็นด็อกเตอร์ความรู้เยอะ (คมสัน นันทจิต) นักวิทยาศาสตร์ไอคิวสูง พกเอาความเป็นเลิศทุกด้านมาให้ เซน 2 ไม่เว้นแม้กระทั่งแข่งชักเย่อ ก็ห้ามแพ้ภูมิ (ภูริ สรีระศาสตร์) รูปร่างผอมบาง หน้าตาดูขี้โรค ลูกของคู่ผัวเมียพูดมาก (ศรีพรรณ บุนนาค และ ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) ภูมิเป็นเด็กหัวอ่อน ว่าง่าย ใครบอกให้เป็นอะไรก็เป็น แม่บอกเป็นอีสุกอีใส ภูมิก็เป็น แต่พอเพื่อนบอกเป็นเอดส์ ภูมิก็ว่า ภูมิเป็น! “อะตอม” (ธนพล บุญเจริญสุข) หล่อใสหัวหยิก เรี่ยวแรงดี แต่ตื่นเต้นเป็นไม่ได้ ขี้แตกทุกที คุณพ่อของอะตอม (เอกราช เก่งทุกทาง) ต้องเตรียมกางเกงไว้ให้เปลี่ยนเสมอ เสียอย่างเดียว มักเป็นกางเกงสีแดง สะดุดตาตัวเก่ง แก๊งส์ดรีมทีม กองหลังร่วมด้วยหัวหน้าทีม ริชชี่ (ศุภโชติ รัชวรพงศ์)เจ็ส (เจษฎาพร บุญสอน) จุ้ย (พชธกร ธนพัฒนากุล) และสตางค์ (อัจฉริยะ อุปการดี) แต่แล้วเส้นบาง ๆ คั่นระหว่าง ฮีโร่ กับ ตัวสำรอง เกิดขึ้น เพราะกติกาแข่งขันกำหนดนักกีฬาไว้เพียง 9 คน หมายถึง 1 ใน 10 ของ ดรีมทีม ต้องนั่งเก้าอี้สำรอง! พ่อแม่ของเด็ก ๆ ต่างก็ลุ้นสุดโก่ง โค้ชเบิร์ด จะตัดสินใจอย่างไร?? ครูหนูเล็ก จะตอบคำถามเหล่าผู้ปกครองอย่างไร? ทั้งโค้ช ครู พ่อแม่ กองเชียร์ฝากคาดหวังกันซะเต็มเหนี่ยว เชียร์กันเต็มสตรีม ไว้กับ 2แขนเล็ก ๆ ของ ดรีมทีม อายุ 5 ขวบเนี้ยนะ! ใคร (ฟ่ะ) ว่ากีฬามีแพ้ มีชนะ


Tags:

what going on?

Movie987 ดูหนังออนไลน์ ฟรี ที่คุณไม่ควรพลาด!

Movie987 เว็บ ดูหนังออนไลน์ ได้แบบฟรี ๆ ประกอบไปด้วย หนังใหม่ ล่าสุดที่มีการอัพเดทเข้ามาให้คุณได้เลือกชมได้อย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้น หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบ ดูหนัง แบบฟรี ๆ ก็ไม่ควรพลาด สามารถรับชมได้อย่างต่อเนื่องเท่าที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหนังฝรั่ง หนังเอเชีย หรือแม้กระทั่งหนังไทยและหนังภาคต่อ และที่สำคัญ movie987.com ยังเอาใจคุณหนู ๆ ส่งการ์ตูนภาคต่อเพื่อสร้างความบันเทิงเพิ่มเติมอีกด้วย สำหรับใครที่สนใจอยากจะเลือกชมหนังดี ๆ การ์ตูนดี ๆ ดูได้แบบฟรี ๆ สบาย ๆ ที่บ้านและในยามที่คุณว่าง ขอให้คุณเปิด เว็บ movie987 ขึ้นมา รับรองเลยว่าคุณจะได้รับความสุขและความสนุกสนานอย่างจุใจได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว

ช่วงเวลาว่างที่ใคร ๆ ก็อยากจะพักผ่อน หรือไม่ก็ต้องการอยากจะทำกิจกรรมดี ๆ ในรูปแบบที่ตนเองชื่นชอบ หรือถ้าหากคุณมีเวลาว่างและอยากจะ ดูหนังใหม่ และอยากจะ ดูหนังออนไลน์ หลาย ๆ เรื่องที่คุณยังไม่ได้รับชม คุณสามารถเลือกชมและค้นหาได้ที่เว็บ movie987 โดยตรง เว็บนี้จะมีหนังดี ๆ หลาย ๆ เรื่องให้คุณได้ติดตาม แม้กระทั่ง หนังฝรั่ง หนังไทย ทุกแนวที่คุณต้องการอยากจะสัมผัส เว็บนี้คุณจะสามารถเข้าไปดูหนังทุกเรื่องได้แบบฟรี ๆ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด นับได้ว่าเป็นการใช้เวลาว่างของคุณไปกับการค้นหาความสุขผ่านการ ดูหนัง ออนไลน์ สบาย ๆ ที่บ้านของคุณได้นั่นเอง

movie987.com ดูหนังออนไลน์ ได้ทุกแนว ทุกประเภท

ไม่ว่าจะเป็น หนังเอเชีย หนังภาคต่อ การ์ตูนภาคต่อ ดูซีรี่ย์ พร้อมทั้ง หนัง netflix หนังแนวอื่น ๆ อีกมากมาย เว็บ movie987.com มีให้คุณได้ติดตามรับชมครบถ้วนทุกรูปแบบ อีกทั้งหนังแต่ละประเภท แต่ละรูปแบบ ไม่ได้มีให้คุณได้ค้นหาเพื่อรับชมแค่เพียง 1 เรื่อง หรือ 2 เรื่องเท่านั้น แต่มีหนังจำนวนมากมายให้คุณได้คัดสรรและคัดเลือกเพื่อรับชมได้อย่างเต็มอิ่ม จุใจ เลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ใครอยากฆ่าเวลาว่างของตนเองด้วยการดูหนัง อย่าลืม movie987

ดูหนัง สนุก ครบรส ดูได้ทั้งครอบครัวต้องดูที่ movie987 เท่านั้น!

ที่ movie987.com มี หนังใหม่ ๆ ให้คุณได้เลือกรับชมอย่างมากมาย แม้กระทั่งการ์ตูนเรื่องต่าง ๆ ที่เด็ก ๆ ส่วนใหญ่ชื่นชอบก็ยังคงมีให้คุณและบุตรหลานได้รับชมอีกเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้น movie987.com จึงเปรียบเสมือนเป็นโลกใบใหม่ที่จะทำให้คุณมีความสุขและสนุกสนานไปกับหนังเรื่องโปรดของคุณได้มากยิ่งขึ้น แถมในตอนนี้ทุกคนยังคงสามารถเข้าไปรับชมหนังใหม่ ๆ พร้อมทั้ง ดูหนังออนไลน์ ทุกเรื่องได้แบบฟรี ๆ โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด อย่าลืมเข้าไปค้นหาความสุขกับหนังเรื่องโปรดที่ movie987

อยากดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ เรื่องใหม่ ๆ ได้แบบฟรี ๆ ต้องดูที่ movie987 เท่านั้น เพราะที่นี่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับ หนังทุกประเภท ทุกรูปแบบ รวมไปถึงการ์ตูนดัง ๆ ที่เด็ก ๆ ชื่นชอบ ใครชอบหนังแบบไหน การ์ตูนเรื่องไหน สามารถค้นหาและเลือกชมได้ทันที ระบบภาพและเสียงคมชัดโดยที่คุณไม่ต้องกังวลใจแต่อย่างใด สนุกสนานไปกับหนังเรื่องโปรดและ ดูหนัง ใหม่ได้ทุกเรื่อง ตลอด 24 ชั่วโมง